Keepercat.blogspot : Great Glove For Hardcore

รับสั่งซื้อถุงมือผู้รักษาประตูราคากันเอง รับประกันว่าของแท้แน่นอนครับ
ถุงมือที่แพงก็มี ที่ถูกก็มี แต่จะเป็นของดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือผู้ใส่นะ ทางร้านไม่รับประกันความพึงพอใจในส่วนของผลการแข่งขันใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณครับ สำคัญมาก หากท่านมาที่นี่โดยบังเอิญ กรุณาอ่านบทความของบล้อกเรื่อง "คุยกันก่อน"ทั้งนี้เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของทางร้านและสิทธิประโยชน์ต่างๆครับ

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Uhlsport Cerberrus Absolutgrip Lite Review

>
เมื่อจอมยุทธ์ใส่ชุดนินจา

เดอะ ไลท์ ขึ้นรูปด้วยโฟมแอปโซลูปกริปพลัส ฉลองครบรอบ 10 ปีของโฟมรุ่นนี้ เป็นโฟมที่มีทั้งความเหนียว ความนุ่ม และในเรื่องความทนทานนั้น แอปโซลูทกริปเดินทางมาไกลกว่าถุงมือโฟมนุ่มค่ายอื่นหลายช่วงตัว

ถึงหน้ามือจะเป็นลักษณะมือแบนราบ แต่ใช้การเย็บโดยซ่อนความหนาของโฟม 4 มิลลิเมตรเข้าไปด้านใน เพื่อให้เกิดความรู้สึกกระชับมากขึ้นกว่าปกติ ลักษณะมือโค้งของเซอเบอรัสเสริมให้ถุงมือเข้ารูปกับมือมากยิ่งขึ้น ถือว่าสอบผ่านในเรื่องความกระชับได้เกินคาด ถ้าจะมีข้อตำหนิคือนิ้วโป้งที่ดูจะยาวหน่อย และไม่หุ้มนิ้วโป้งเต็มที่เท่าที่ควร คงเป็นความตั้งใจของอูลสปอร์ตเอง (เพราะรุ่นเซอเบอรัสนิ้วกลมนั้นหุ้มนิ้วโป้งได้กระชับกว่านี้)  
  หลังมือเป็นโฟมนุ่มสีขาวบริสุทธิ์ ตัดกับลายนิ้วสีดำดูจริงจังแบบเซอเบอรัส ที่ไล่สีได้เนียนเช่นเคย ช็อคโซนในรุ่นนี้ มีความหนาแน่นสูงกว่ารุ่นล่างๆ วางตัวไปถึงสันมือครอบคลุมพื้นที่พอสมควร แต่การวางมุมเมื่อกำหมัดทำให้ช็อคโซนค่อนข้างเลยลงไปด้านหลังมือ ข้อดีคือการกำมือนั้นทำได้อย่างสบายๆ ข้อเสียคือการวางมุมแบบนี้จะไม่ช่วยชกบอลได้เต็มที่ อย่างไรก็ตามโฟมนุ่มขาวนูนที่เป็นลายนิ้วนั้น นุ่มมากพอที่จะทำให้การชกบอลเป็นเรื่องที่สนุกมาก
 ในส่วนของบอดี้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยใช้นีโอเพรนสีดำ กระชับกับผิวหนังเป็นอย่างดีเป็นบอดี้ครึ่งล่าง แม้จะตัดรูระบายอากาศบางส่วนออกเมื่อเทียบกับปีก่อน แต่บอดี้ครึ่งบนจากส่วนของนิ้วมือขึ้นไป เป็นเ่ส้นใยระบายอากาศสองชั้นแบบหกเหลี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไลท์ การระบายอากาศจึงจัดได้ว่าเย็นสบาย

สายรัดข้อมือแบบอีลาสติคขนาดใหญ่หุ้มข้อมือได้หนึ่งรอบนี้ (ออกมาเพื่อสู้กับอดิดาสโดยเฉพาะ) ใช้งานง่ายและทำให้เกิดความรู้สึกกระชับที่ไม่มากเกินไป พื้นที่การรัดอาจส่งผลดีต่อกล้ามเนื้องอนิ้วเส้นยาว (Long Finger Flexors) ให้ทำงานได้ดีขึ้น (ควบคุมการสปินของบอลเมื่อขว้างบอล)  อย่างไรก็ตาม พื้นที่ในการสกรีนชื่อที่ปลายสายรัดข้อมือนั้นน้อยไปหน่อย

จุดเด่น
- กระชับใช้ได้แม้จะตัดเย็บแบบมือแบนราบ
- นิ้วโป้งที่ใหญ่ขึ้น
- สายรัดที่ให้ความรู้สึกมั่นคงมาก
- โฟมหนาแต่น้ำหนักค่อนข้างเบา
- ช็อคโซนหนา แข็งแรง
จุดที่ควรปรับ
- นิ้วโป้งไม่ยอมหุ้มเต็มที่
- มุมของช็อคโซนที่วางตัวแปลกๆ
ภาพรวม
แม้ท้ายที่สุดน้ำหนักจะไม่เบาอย่างที่คาดไว้  แต่ถุงมือรุ่นนี้ก็ให้ ออกแบบและการควบคุมอันยอดเยี่ยม เหมาะกับโปรสายสปีดเป็นอย่างยิ่งครับ  

คุณสมบัติ
รายละเอียด
หน้าโฟม 4 มิลลิเมตร แอปโซลูทกริปพลัส
หลังมือ ซูปเปอร์ซอร์ฟโซม
การรัดข้อมือ นีโอเพรน อีลาสติคแบนเดส
นิ้วโป้ง หุ้มนิ้วโป้งปลายนิ้ว
การตัดเย็บ มือแบบราบ+มือโค้งแบบเซอเบอรัส
บอดี้ นีโอเพรน+เ้ส้นใยระบายอากาศหกเหลี่ยม
เทคโนโลยี Cerberrus design
Schock Zone
Neoprene + Elastic bandage closure system
3D Textile body+Lite Fingers
ฟิงเกอร์เซฟ ไม่มี
คลาส Lightweight Catcher , Pro level

คุณสมบัติ คะแนน
ความเหนียว 
การรับแรงกระแทก
การปกป้อง
ใส่สบาย
ความเร็ว
การควบคุม
เทคโนโลยี
ความคุ้มค่า


หนึ่งดาว ควรปรับปรุง
สองดาว พอใช้ได้
สามดาว คุ้มราคา
สี่ดาว สูงกว่ามาตรฐาน
ห้าดาว สูงกว่าของสูงกว่า
หกดาว ล้ำหน้าเกินยุค

คู่แข่ง
Puma V 1.10
Nike Premier SGT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น