Keepercat.blogspot : Great Glove For Hardcore

รับสั่งซื้อถุงมือผู้รักษาประตูราคากันเอง รับประกันว่าของแท้แน่นอนครับ
ถุงมือที่แพงก็มี ที่ถูกก็มี แต่จะเป็นของดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือผู้ใส่นะ ทางร้านไม่รับประกันความพึงพอใจในส่วนของผลการแข่งขันใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณครับ สำคัญมาก หากท่านมาที่นี่โดยบังเอิญ กรุณาอ่านบทความของบล้อกเรื่อง "คุยกันก่อน"ทั้งนี้เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของทางร้านและสิทธิประโยชน์ต่างๆครับ

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การออกกำลังกายสำหรับผู้รักษาประตู:ฝึกการตอบสนองขั้นสูง ตอนที่ 3

กฎในการออกกำลังของผู้รักษาประตู
1. วอร์มให้ดีก่อน
2. ยืดกล้ามเนื้อก่อนและหลังซ้อมเพื่อลดความเครียดต่อใยกล้ามเนื้อ
3. ก่อนการซ้อมแต่ละครั้ง ต้องมีการสาธิตหรืออธิบายท่าซ้อมนั้นให้ชัดเจนทุกครั้ง
4. ฝึกปฏิกิริยาก่อนฝึกความแข็งแรง
5. ควรพักเบรคให้พอ ระหว่างเปลี่ยนการซ้อม
6. ในการซ้อมแต่ละครั้ง จงทุ่มเทและมีสมาธิกับการซ้อมนั้นอย่างเต็มที่
การออกกำลังกายสำหรับผู้รักษาประตู:ฝึกการตอบสนองขั้นสูง ตอนที่ 3
ทำให้เร็ว ทำให้เนียน และใช้จินตนาการ น่าจะเป็นคำอธิบายของการฝึกตอนนี้ ระดับความยากขึ้นกับความตั้งใจของเราเอง เห็นลุงเซปแกชอบเอาไปใช้บ่อยๆครับ การฝึกนี้ไม่ซับซ้อน แต่ผู้ฝึกต้องงัดเอาความเร็วที่สูงมากออกมาใช้ อย่าลืมม้วนตัว หรือถ่ายน้ำหนักหลังจากรับบอลได้แล้วนะครับ
การฝึก 1 ผู้รักษาประตูย่อเข่าเตรียมพร้อมอยู่หน้าโค้ช ที่ยืนห่างไปประมาณ 1 เมตร ถึงเมตรครึ่ง โค้ชกางแขนถือบอลไว้ในมือข้างละลูก จากนั้นปล่อยบอลลูกใดก็ได้(โดยไม่บอกให้ผู้รักษาประตูรู้) ผู้รักษาประตูต้องกระโจนเข้ารับบอลก่อนที่บอลจะตกถึงพื้น (ใช้การหมุนตัวช่วยหลังจากพุ่งเพื่อป้องกันการบาดเจ็บนะครับ)
การฝึก 2 ผู้รักษาประตูยืนหน้าให้โค้ช ห่างประมาณสองถึงสามเมตร โค้ชเตะบอลลอดขาด้วยความเร็วปานกลาง เมื่อบอลลอดขาแล้ว ผู้รักษาประตูหมุนตัวกลับทันทีเพื่อกระโจนรับบอลอย่างรวดเร็ว
การฝึก 3 ผู้รักษาประตูยืนหันหลังให้โค้ช ห่างประมาณสองถึงสามฟุต โค้ชโยนบอลเข้าใส่หลังผู้รักษาประตูเบาๆ เมื่อบอลสัมผัสตัวผู้รักษาประตูแล้ว ผู้รักษาประตูจะต้องกลับหลังหันหาบอล เพื่อรับบอลอย่างรวดเร็ว
การฝึก 4 รักษาประตูยืนหันหลังให้โค้ช ห่างประมาณสองถึงสามฟุต โค้ชโยนบอลโค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเบาๆ เมื่อรู้สึกได้ว่ามีบอลเฉียดข้ามหัวไป ผู้รักษาประตูจะต้องพุ่งเข้ารับบอลอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น