Keepercat.blogspot : Great Glove For Hardcore

รับสั่งซื้อถุงมือผู้รักษาประตูราคากันเอง รับประกันว่าของแท้แน่นอนครับ
ถุงมือที่แพงก็มี ที่ถูกก็มี แต่จะเป็นของดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือผู้ใส่นะ ทางร้านไม่รับประกันความพึงพอใจในส่วนของผลการแข่งขันใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณครับ สำคัญมาก หากท่านมาที่นี่โดยบังเอิญ กรุณาอ่านบทความของบล้อกเรื่อง "คุยกันก่อน"ทั้งนี้เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของทางร้านและสิทธิประโยชน์ต่างๆครับ

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Puma Powercat Super Protect Reviews พูม่า เพาเวอร์แคท ซูเปอร์ โปรเทค รีวิว

>
แมวน้อยบอดี้การ์ด
The Power Cat to Protect you
จัดไว้เป็นถุงมือระดับบนของพูม่า มาดูกันว่าถุงมือคู่นี้จะเป็นอย่างไร
ซุปเปอร์โปรเทคมาด้วยโฟม แอปซอร์บกริป หนา 4 มิลลิเมตร โดยเนื้อโฟมถูกพัฒนาให้มีความสมดุล ทั้งความนุ่มเหนียวและทนทานเทียบเคียงได้กับโฟมออลราวด์ ส่งให้พูม่าก้าวเท้าเข้าสู่ดินแดนของอดิดาสไปอีกก้าว
การตัดเย็บเข้ากับลักษณะธรรมชาติของมือในท่าพร้อมรับบอล อาโตมิคอลสเปรท Anatomical Spread โดยนิ้วทั้งสี่จะกางออกถือว่าทำได้สัดส่วนดี มีพื้นที่สัมผัสบอลมาก บริเวณปลายนิ้วด้านในขึ้นพิมพ์ซิลิโคน ซิลิคอน Silicon เพื่อเพิ่มความรู้สึกในการสัมผัสบอล หน้าโฟมขึ้นรูปแบบสามมิติทำได้ละเอียดปราณีต เส้นลายที่ข้อนิ้วโป้งทำได้ดี แม้จะมีลายเส้นที่ไม่ช่วยในการเคลื่อนไหวเกินมาหนึ่งเส้นก็ตาม
90% ของหลังมือใช้ลาเท็กซ์โฟมเหนียวนุ่มเป็นชิ้นส่วนหลัก คอนโทรลแรพเทคโนโลยี CONTROL WRAP TECHNOLOGY ตะเข็บแสดงการเย็บชิ้นส่วนของนิ้วโป้ง นิ้วชี้ และ สามนิ้วที่เหลือ ให้แยกอิสระจากกันเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนไหว การพิมพ์สีบนเนื้อโฟมใช้โทนสว่างเยือกเย็น มีสีเหลืองสดเป็นโทนรอง ที่ขอบหลังมือหากมองดูใกล้มากๆจะเห็นการพิมพ์สีไม่เรียบร้อยนัก ในขณะที่การพิมพ์สีบนนิ้วชี้นั้นกลับทำได้อย่างคมกริบแม่นยำ
ฟิงเกอร์เซฟมาพร้อมตัวเลขบอกตำแหน่ง ถอดได้โดยการรูดผ่านซิปใช้งานง่าย พูม่าฟิงเกอร์โปรเทคชั่น Puma Finger Protection (PFP) ออกแบบให้เบาและแข็งแรง มีความยืดหยุ่นใช้ได้ ใต้เซฟนิ้วรองด้วยผ้า ทำให้การสวมใส่และเคลื่อนไหวนิ้วสบาย เพื่อไม่ให้ลืมไปว่าถุงมือมีเซฟนิ้ว พูม่าจึงทำช่องหน้าต่างเล็กๆให้เห็นเซฟนิ้วสีโทนเหลืองเข้ากับถุงมือเป็นอย่างดี
นิ้วโป้งขนาดใหญ่ทวินแรพทัมป์ Twin Wrap Thumb อาศัยการหุ้มรอบด้วยโฟมหนาในส่วนโคนถึงกลางนิ้ว ทำให้การหยุดบอลนั้นได้ดั่งใจ การเย็บนิ้วให้เป็นอิสระจากหลังมือช่วยลดความเมื่อยนิ้วลงได้มาก ง่ามนิ้วโป้งโชว์ผ้าระบายอากาศเพื่อลดการขาดของโฟมที่จุดนี้ ระบบฟิงเกอร์เซฟของนิ้วโป้งของถุงมือรุ่นนี้ยืดหยุ่นได้ค่อนข้างมากน่าประทับใจ โดยยอมลดความแข็งแรงของข้อต่อเซฟนิ้วลงและใช้พลาสติกที่่อ่อนกว่าเซฟนิ้วนิ้วอื่นๆ อย่างไรก็ตามการออกแบบให้เซฟนิ้วโป้งแยกเป็นสองง่ามช่วยแก้ปัญหาเรื่องความแข็งแรงไปได้บ้าง
นอกจากเซฟนิ้วแล้ว พูม่าใช้การรองฟองน้ำใต้สันหมัดที่ออกแบบให้เป็นลายเหงือกปลา กริปกิลโฟม Grip Gill Foam เพื่อช่วยลดแรงกระแทกเวลาชกบอล ตัวถุงมือใช้ผ้าระบายอากาศอย่างดีเป็นบอดี้ อีกทั้งยังมีระบบเพาเวอร์ริส  Power Wrist ที่ช่วยป้องกันการบาดเจ็บที่ข้อมือเมื่อชกบอลสุดปลายแขน
การรัดข้อมือด้วยสายแสตรปโฟมลาเท็กซ์เหนียวๆ ที่สุดปลายสายเป็นซิลิโคนเพิ่มความสะดวกในการจับสายรัด ผ้ายืดรอบข้อมือกระชับมีความนุ่มระดับหนึ่ง
จุดเด่น
- ขึ้นรูปลายมือละเอียด
- เซฟนิ้วทั้งห้าที่ถอดได้ในราคาไม่แพงนัก
- นิ้วโป้งขนาดใหญ่มาก
- นิ้วโป้งที่มีอิสระสูงมากเมื่อเทียบกับความหนาและระบบเซฟนิ้ว
จุดที่ควรปรับ
- ลายข้อนิ้วบางจุดยังไม่ลงตัว
- ผ้ายืดรัดข้อมือควรนุ่มกว่านี้
- ค่อนข้างใส่ยาก
ภาพรวม
เกือบจะเป็นสุดยอดถุงมือในราคาประหยัด อย่างไรเสียมันก็อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบครันและการปกป้องที่เต็มเปี่ยม และแม้จะยังมีหลายจุดที่ยังขาดๆเกินๆไปบ้าง แต่ดูเหมือนพูม่าก็พยายามจะปรับให้ถุงมือรุ่นนี้ดีขึ้นกว่าเดิมทุกครั้ง

คุณสมบัติ
รายละเอียด
หน้าโฟม 4 มิลลิเมตร แอปซอร์บกริป
หลังมือ ลาเท็กซ์โฟม
การรัดข้อมือ ลาเท็กซ์สแตรบและผ้ายืดแบนเดจ
นิ้วโป้ง หุ้มนิ้วโป้งบนล่างพร้อมเซฟนิ้วถอดได้
การตัดเย็บ มือกว้างในแบบของพูม่า
บอดี้ ผ้าระบายอากาศ
เทคโนโลยี Anatomical Spread
Removable PFP
Grip Gill Foam
Silicon
Power Wrist
Embossed 3D plam
Twin Thumb Wrap
ฟิงเกอร์เซฟ ห้านิ้วถอดปรับได้
คลาส Middle Weight Fingersave , All level

คุณสมบัติ คะแนน
ความเหนียว 
การรับแรงกระแทก
การปกป้อง
ใส่สบา่ย
ความเร็ว
การควบคุม
เทคโนโลยี
ความคุ้มค่า


หนึ่งดาว ควรปรับปรุง
สองดาว พอใช้ได้
สามดาว คุ้มราคา
สี่ดาว สูงกว่ามาตรฐาน
ห้าดาว สูงกว่าของสูงกว่า
หกดาว ล้ำหน้าเกินยุค



คู่แข่ง
Reusch Keon Pro M1 Orthotec
Adidas FS Allround
Nike GK Spyne

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น