Keepercat.blogspot : Great Glove For Hardcore

รับสั่งซื้อถุงมือผู้รักษาประตูราคากันเอง รับประกันว่าของแท้แน่นอนครับ
ถุงมือที่แพงก็มี ที่ถูกก็มี แต่จะเป็นของดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือผู้ใส่นะ ทางร้านไม่รับประกันความพึงพอใจในส่วนของผลการแข่งขันใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณครับ สำคัญมาก หากท่านมาที่นี่โดยบังเอิญ กรุณาอ่านบทความของบล้อกเรื่อง "คุยกันก่อน"ทั้งนี้เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของทางร้านและสิทธิประโยชน์ต่างๆครับ

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Uhlsport Ergonomic Super Graphit 2015 ถุงมือหญ้าเทียมตัวท้อปจากอูลสปอร์ต

Uhlsport Ergonomic Super Graphit 2015
ท้อปเท่าเดิม ทนมากขึ้น ถุงมือที่คนเล่นหญ้าเทียมต้องมี?

หลังจากปล่อยถุงมือหญ้าเทียมตัวท้อปไปแล้วในปี 2011 ผ่านไปสามปีอูลสปอร์ตยกพลขึ้นบกด้วยการปล่อย Ergonomic Super Graphite ของปี 2015 แบบเซอร์ไพร์สแฟนๆเล็กน้อย พร้อมด้วยการอัปเกรดในหลายๆจุด จริงๆ คิดว่าจะยืนโมเดล 2011 ไปถึงปี 2016 เลย เพราะอูลสปอร์ตไม่ใช่ยี่ห้อที่ชอบออกถุงมือถี่ๆ เปลี่ยนสีแล้วมากินตังค์เท่าไหร่ 

แต่อย่างว่าล่ะ ถุงมือที่ใช้บนหญ้าเทียม 3 ปี มันก็ต้องมีผุกร่อนกันบ้าง มันจึงถึงเวลาแล้วสำหรับรุ่นใหม่ โฟมที่ใช้ในตัว Super นี้จะหนา 4 มม ต่างจากถุงมือหญ้าเทียมรุ่นธรรมดา โฟมมีความหนา เหนียวและนุ่มเรียกได้ว่าดีเอาเรื่อง เกือบๆจะแตะ Supersoft แถมในปี 2015 โฟมยังปรับให้โดนน้ำได้มากขึ้นอีกนิด ไม่แพ้บอลเปียกน้ำอีกต่อไป เรียกว่าใส่พอไปเล่นหลังฝนตกได้ไม่เขิน (แต่ใส่เล่นตอนฝนตกควรเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง) ส่วนความทนทานนั้นยาวนานลากไปปีสองปีสบายๆบนหญ้าเทียม หรือสนามแข็ง กรวดทราย
ก่อนที่จะดีใจไปมากกว่านี้ รุ่นนี้มีการปรับให้บอดี้ช่องนิ้วลงมาเป็นผ้าระบายอากาศอย่างดีสีดำดูแลง่าย แต่เทียบกับรุ่นก่อนที่เป็นผ้าระบายอากาศหกเหลี่ยมแบบทนแล้ว ต้องบอกว่าสเปคลดลงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามความสบายและการระบายอากาศยังอยู่ในขั้นระดับเย็นสบายหายห่วง
หลังมือลดส่วนที่เป็นโฟมเหนียวนุ่ม(สีขาว)ลงมาก ให้เหลือแค่ปลายๆนิ้วพอสวยงาม ที่เหลือเป็นโพลีเอสเตอร์โฟมนุ่ม สีดำและเขียว หมายความว่าโฟมเหล่านี้ แทบจะไม่ลอกหรือเปื่อยยุ่ย เรียกว่าทำให้ด้านหลังมือดูดีและทนทานนานกว่ารุ่นเดิมเห็นๆ สีดำตัดเขียวขาวดูสดใสและดุดันแข็งแกร่งไปด้วยกันได้อย่างดี
หน้ามือเป็นทรงมือกว้างนิ้วแบน ใส่กันแบบสบายๆ สังเกตุว่าในตัวท้อปจะได้ข้อมือเอนไปทางนิ้วก้อย 25 องศา ซึ่งเป็นมุมที่มือพร้อมรับบอล เป็นนวัตกรรมจากอูลสปอร์ตของปี 2015 นี้อีกด้วย (ตัวรองๆจะได้เอียง 12.5 องศาครับ)
สลับกันกับรุ่นก่อน รุ่นนี้เอาโฟมหน้ามือเลยไปทางหลังมือเพื่อความกระชับ ประโยชน์ตอนทุบบอล และป้องกันตัวบอดี้ถุงมือตอนพุ่งปัดบอล
นิ้วโป้งหุ้มกระชับแบบทันสมัย พร้อมช่องระบายอากาศบนล่าง การขึ้นลายช่วยในการขยับนิ้วและป้องกันการบาดเจ็บได้เล็กน้อยพอเป็นพิธี ติตรงที่คำว่า Ergonomic อ่านยากไปหน่อย
สายรัดเป็นโฟมนุ่มไม่เหนียว ทั้งนี้เพื่อควาทนทาน ความยาวในระดับมาตรฐาน พร้อมช่องทำชื่อให้แบบเหลือๆ
schock zone หรือโซนชกบอล ในรุ่นนี้แบบหลอกๆ ไม่ได้ขึ้นรูปเหมือนในรุ่นท้อปสุด ซึ่งถ้าทำแบบจริงจังมา ถุงมืออาจจะดีและแพงเกินไป 

จุดเด่น
โฟมทนทานที่นุ่มและเหนียวขึ้นเล็กน้อย
นวัตกรรมใหม่ในการจัดข้อมือเอียงพร้อมรับบอล
น้ำหนักเบาขึ้นเล็กน้อย
หลังมือใช้วัสดุเน้นทนทานกว่าเดิม สีแจ่มขึ้น
ข้อสังเกต
 บอดีับางจุดถูกปรับเปลีย่นจากระดับดีมาก มาเป็นระดับดี
ภาพรวม
 ถ้าเน้นทนทานอย่างเดียวจะลงไปซื้อถุงมือหญ้าเทียมตัวที่ถูกกว่าก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าอยากได้โฟมที่หนาขึ้น ความรู้สึกใส่สบายคล้ายตัวท้อป มีงบประมาณพอสมควร ถุงมือคู่นี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติ
รายละเอียด
หน้าโฟม4 มิลลิเมตร ซุปเปอร์กราไฟท์
หลังมือโพลีเอสเตอร์โฟมนุ่มสีดำ+เขียว , โฟมนุ่มสีขาว
การรัดข้อมือสายรัดโฟมนุ่ม
นิ้วโป้งหุ้มนิ้วโป้งครึ่งบน พร้อมระบายอากาศสองทาง
การตัดเย็บแอร์โกโนมิกคัท มือกว้าง
บอดี้ผ้าระบายอากาศอย่างดีแบบเบา, ผ้าระบายอากาศ
เทคโนโลยีErgonomic Cut
Thumb Wrap
Schock Zone
25 degree wrist angle
3D mesh Body
ฟิงเกอร์เซฟไม่มี
คลาสSpeed / Control ,AG Pro level



คุณสมบัติคะแนน
ความเหนียว 
การรับแรงกระแทก
การปกป้อง
ใส่สบาย
ความเร็ว
การควบคุม
เทคโนโลยี
ความคุ้มค่า

หนึ่งดาว ควรปรับปรุง
สองดาว พอใช้ได้
สามดาว คุ้มราคา
สี่ดาว สูงกว่ามาตรฐาน
ห้าดาว สูงกว่าของสูงกว่า
หกดาว ล้ำหน้าเกินยุค

คู่แข่ง
กำลังอัพเดต...

1 ความคิดเห็น: